เเนะนำตัวกลุ่มที 7

พวกเราเป็นสมาชิกขอกลุ่มที่ 7

วันนี้มาในหาหัวข้อเเนะนำตัวเเละทำไมถึงเลือกเรียน ECE






•••••••ทำไมถึงอยากเรียน ECE•••••••
เพราะมีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องจบจากพระนครเหนือ
คณะวิศวไฟฟ้า เหมือนกัน เเล้วอาก็จบช่างไฟมา เลยอยากเรียน
เเละที่ชอบคือนิโคลา เทสลา เป็นเเรงบรรดาลใจให้ฉัน 



•••••••เหตุผลที่ฉันตั้งใจมาเรียน ECE •••••••
เพราะฉันสนใจในวิชาเกี่ยวกับระบบไฟฟ้า ฉันสนใจและอยากเรียนรู้ระบบไฟฟ้าสื่อสาร ไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์เป็นสิ่งที่สำคัญในชีวิต และเป็นสิ่งที่จะต่อยอดต่อไปได้เรื่อยๆในอนาคต ปัจจุบันชีวิตของเราเกี่ยวข้องกับไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์ สรุปคือฉันอยากเรียน ECE เพราะฉันอยากเรียนรู้และเชี่ยวชาญทางศาสตร์ด้านไฟฟ้า ระบบไฟฟ้ามีความสำคัญอย่างมากในชีวิตประจำวัน และสาขาวิชานี้ก็มีหลายสิ่งหลายอย่างที่น่าสนใจที่จะเรียนรู้อีกด้วย





•••••••เหตุผลที่อยากเรียน ECE•••••••
มีความสนใจทางด้านไฟฟ้ามาตั้งแต่ตอนที่เลือกเรียนที่โรงเรียนเตรียมวิศวกรรมศาสตร์ ทำให้พอขึ้นมหาวิทยาลัยจึงเลือกที่จะเรียนต่อมาทางด้านนี้ เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้เลือกเรียน ECE



•••••••ทำไมถึงอยากเรียน ECE•••••••
ที่เลือกเรียน ECE เพราะว่าชอบด้าน โทรคมนาคมเลยเห็นว่า ECE มัเเขนงเเยกคืน
เเขนงโทรคมนาคมเพราะผมรู้สึกว่าด้านโทรคมนาคมสามารถหางานได้หลายอาชีพ
ถึงจะไม่กว้างเหมือนกับ Gu (ไฟฟ้ากำลัง)เเต่ด้านนี้มันพิเศษตรงที่ว่ามันจะพัฒนาเเละมีการอัพเดท
อยู่เสมอทำให้ ภาควิชานี้เเขนงนี้มันสนุก ที่จะเรียนมากขึ้นครับ





•••••••ทำไมถึงอยากเรียน ECE•••••••
ที่ผมอยากเรียน ECE ก็เพราะ ว่าความชอบส่วนตัวตั้งเเต่เด็กทื่เห็นพ่อทำงาน
ทำนู้นนี่นันจัดรายการทำเกี่ยวกับด้านโทรคมนาคมเเละผมก็ได้เรียนเตรียมวิศวะ เเมคคาทรอนิกส์มาส่วนตัวชอบด้านไฟฟ้าเเละอิเล็กทรอนิกส์เขียนโปรเเกม เเละไม่เก่งวิชาของเครื่องกลเท่าไหร่เลยเลือกเรียน ECE
เเทนที่จะต่อวิศวเเมคคาทรอนิกส์ครับ .

Comments